Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Saturday, April 9, 2011

Đâm chết đồng nghiệp trong cuộc xô xát

Thấy anh Kiểu say rượu, nhân viên bảo vệ Nguyễn Đình Việt (41 tuổi, Hà Nội) không đồng ý cho ngủ nhờ tại cơ quan. Xô xát đã xảy ra.
Đêm 9/4, Công an phường Vĩnh Tuy nhận được tin báo của người dân, tại phòng bảo vệ một công ty viễn thông trên phố Lạc Trung (Hà Nội) xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân Lê Văn Kiểu (40 tuổi) đã được đưa đến bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương trúng vào vùng ngực, anh Kiểu đã tử vong.

Theo cơ quan điều tra, trước đó, anh Kiểu đi uống rượu về, muốn ngủ nhờ qua đêm ở công ty để tiện cho ca làm sáng hôm sau. Thời điểm trên là ca trực của Nguyễn Đình Việt và anh Nguyễn Đình Tiến. Thấy anh Kiểu say rượu nên Việt không muốn cho đồng nghiệp ngủ lại. Từ đó, giữa anh Kiểu và Việt đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Anh Kiểu cầm ấm nước trên bàn định đánh Việt. Thấy vậy, Việt rút con dao bấm lao vào đánh trả đồng nghiệp. Trong khi xô xát, dao của Việt đã đâm trúng ngực phải anh Kiểu, khiến nạn nhân gục xuống. Việt hoảng sợ và cùng anh Tiến đưa anh Kiểu đến bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, anh Kiểu đã tử vong.

Rời khỏi bệnh viện, Việt định bỏ trốn nhưng sau đó đã tìm đến Công an phường Hoàng Văn Thụ, nơi anh ta cư trú để đầu thú, giao nộp con dao gây án.

No comments:

Post a Comment