Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Tuesday, February 15, 2011

Vợ không nối lại tình xưa, chồng nổ mìn cả 2 cùng chết

HẢI DƯƠNG (PL) - Chỉ vì vợ cũ cự tuyệt yêu cầu nối lại tình xưa, một người đàn ông rút ngòi nổ quả mìn mang theo ngay tại nhà của vợ.

Báo Pháp Luật mô tả: “Tất cả các cánh cửa trong nhà bị bể nát, cả hai vợ chồng cũ đều mạng vong. Vụ án mạng xảy ra khoảng 7 giờ tối ngày 13 tháng 2 tại huyện Kinh Môn, Hải Dương.”

Người đàn bà đáng thương trong vụ này là một cô giáo trường tiểu học Phú Thứ tên Phạm Thị Lựu. Ông chồng là công nhân hãng xi măng Hoàng Thạch tên Trần Văn Sáu. Họ có với nhau hai đứa con, một là sinh viên trường Ðại Học Thủy Lợi và một mới học lớp 7.

Theo báo Pháp Luật, họ kết hôn với nhau và sống rất hạnh phúc trong thời gian đầu. Mấy năm trở lại đây, ông Sáu say mê cờ bạc, bỏ bê gia đình nên cuộc sống gia đình ngày càng tồi tệ. Năm 2009, cả hai cùng thuận tình ly hôn.

Gần đây, ông Sáu quay trở lại săn đón vợ cũ, năn nỉ nối lại tình xưa. Có lẽ vì quá chán chê ông chồng cờ bạc, bà Lựu nhất quyết chối từ.

Vào giờ nói trên, ông Sáu lại tìm đến nhà bà Lựu đòi “nói chuyện,” lận theo trong người một quả mìn. Tiếp tục bị vợ cũ cự tuyệt, không chịu cùng sống chung trở lại, ông Sáu nổi điên châm ngòi quả mìn.
Sau tiếng nổ long trời lở đất, ông Sáu chết tại chỗ. Bà Lựu bị thương trầm trọng đã tắt thở trên đường đến bệnh viện. Ngôi nhà của bà Lựu bị hư hại nặng. 

No comments:

Post a Comment