Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Wednesday, February 16, 2011

Ông Singapore nhận tội đốt nhà vì ghen

SÀI GÒN (TN) - Sáng 16 tháng 2, một trong ba nạn nhân suýt bị chết thiêu trong vụ hỏa hoạn tại một căn nhà lầu 3 tầng ở xã Lê Minh Xuân, Bình Chánh thú nhận chính mình là thủ phạm phóng hỏa.

Báo Thanh Niên tường thuật vụ hỏa hoạn xảy ra rạng sáng ngày 15 tháng 2, cho biết lửa bùng cháy ở tầng dưới cùng, nơi đậu xe. Căn nhà này là nơi cư ngụ của ông Lee Choong Hian, 63 tuổi, quốc tịch Singapore và vợ là bà Juan Fan Chiung 30 tuổi, quốc tịch Ðài Loan. Trong nhà còn có cô gái giúp việc tên Lý Vân Thảo 17 tuổi, cư dân địa phương.

Nhân chứng nói rằng ngọn lửa bùng lên lúc nửa đêm, khói mịt mù bao phủ cả căn nhà. Bà Juan Fan Chiung giật mình tỉnh giấc lao ra hành lang lầu hai, phóng xuống khu đất trống bên cạnh. Cô giúp việc may mắn đượ.c hai sinh viên ở gần đó trèo tường rào vào nhà, đưa ra ngoài

Trần Trí, một trong hai anh sinh viên can đảm cứu người, không may bị thương ở chân được đưa vào bệnh viện cứu cấp cùng với bà Juan Fan Chiung.

Sau khi dập tắt được đám cháy kịp thời, người ta phát giác ông Lee Choong Hian ngất xỉu trong phòng tắm ở tầng một vì ngộp khói. Ông này cũng được đi cứu cấp.

Khi hồi tỉnh, ông Lee Choong Hian khai đã sống chung với bà Juan Fan Chiung suốt 4 năm nay như vợ chồng mặc dù không có giấy tờ chính thức. Thời gian sau này, ông nghi bà ngoại tình nên bí mật mua xăng về cất sẵn và rồi đổ xăng đốt nhà như kể trên..

No comments:

Post a Comment