Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Saturday, February 12, 2011

Ông bố của Michael Jackson đến Long An đầu tư khách sạn 5 sao

SÀI GÒN 12-2 (VNE)- “Ngày 12 tháng 2 năm 2011, ông Joe Jackson, người cha 82 tuổi của huyền thoại âm nhạc thế giới Michael Jackson, có mặt tại Sài Gòn để ký kết dự án đầu tư một khách sạn 5 sao ở tỉnh Long An”.
Báo điện tử VNExpress hôm Thứ Bảy cho hay như vậy và nói khách sạn mà ông đầu tư nằm ở “khu phức hợp giải trí” Khang Thông (Happyland), tọa lạc xã Thạnh Ðức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Khu giải trí theo hình thức “Theme park” Khang Thông có vốn đầu tư hơn một tỉ đô la theo kiểu các vườn chơi giải trí kiểu Mỹ, mới khởi công xây dựng gần đây.
Theo VNExpress, ông Jackson đến thăm dự án với tư cách là một nhà đầu tư độc lập tham gia vào dự án khách sạn Happyland của khu phức hợp giải trí cùng tên. Theo thiết kế, khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế này có quy mô 1,000 phòng, được xây dựng trên diện tích hơn 15ha. Không thấy nói tiền đầu tư là bao nhiêu.
Ông Jackson nói ông quan tâm đến dự án vì vốn là người ưa thích đi du lịch. “Tôi thích tìm tòi, khám phá các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, bên cạnh đó, du lịch và môi trường cũng là hai vấn đề mà tôi rất quan tâm,” trang VNExpress trích lời ông cho biết.
“Theo tôi, đầu tư tại Việt Nam có nhiều thuận lợi như môi trường đầu tư tốt, có khả năng thu hồi vốn cao,” ông nói. “Ðiều tôi thích nhất ở đây là dự án mà tôi đầu tư tọa lạc giữa một không gian văn hóa và thiên nhiên rất đẹp.”
Trong thời gian lưu lại Việt Nam, ông Jackson đi thăm một số công trình đang xây cất ở khu Khang Thông, như tòa nhà điều hành ở lối đi dọc sông Vàm Cỏ Ðông, dự kiến có chiều dài 3.7km. Ông cũng dự lễ khánh thành dự án diễn ra vào ngày 14 tháng 2 tại Long An.
Ông vua nhạc pop Michael Jackson đột tử ngày 25 tháng 6 năm 2009, khi được 51 tuổi, và còn đang nổi danh khắp thế giới. Bác sĩ riêng của ông đang phải ra tòa vì bị truy tố tội ngộ sát, tức là cho thuốc giảm đau không đúng liều lượng.

No comments:

Post a Comment