Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Tuesday, February 22, 2011

Ðòi yêu không được, chàng cắt cổ nàng chết

NGHỆ AN (DT) - Cự tuyệt cử chỉ “thân mật quá trớn” của chàng trai, một cô gái bị anh chàng cắt cổ chết tại phòng trọ chỉ có hai người. Án mạng rùng rợn xảy ra khoảng 10 giờ đêm Chủ Nhật tại một căn nhà trọ ở Vinh. Nạn nhân là cô Thái Thị Thanh 20 tuổi, cư dân Nghệ An, sinh viên trường Ðại Học Y Khoa Vinh.

Một số nhân chứng cho biết vào đêm Chủ Nhật, cô Thanh tiếp một bạn trai cùng lớp tên Nguyễn Quốc Quân, 20 tuổi, cũng cư dân Nghệ An tại phòng trọ. Hai người nấu cơm và cùng ăn tối với nhau.

Khoảng 10 giờ đêm, người ta thấy họ đóng cửa phòng lại, tiếp tục chuyện trò. Chỉ 15 phút sau, các nhân chứng ngụ ở các phòng trọ kế cận nghe tiếng Thanh ú ớ trong phòng. Có người chạy đến nhìn qua khe cửa trông thấy Thanh nằm gục trên sàn nhà, máu me lênh láng. Nguyễn Quốc Quân ngồi cạnh Thanh, cầm dao cắt tay mình để tự tử. Nhiều sinh viên ở cùng dãy nhà trọ phá cửa tông vào đưa cả Thanh và Quân vào bệnh viện cứu cấp. Tuy nhiên, sáng ngày 21 tháng 2, Thanh tắt thở trên giường bệnh. Quân may mắn được cứu sống.


Chở hộ vật dụng của cô sinh viên bị cắt cổ chết. (Hình: Báo Dân Trí)

Báo Dân Trí trích lời của một số nhân chứng nói rằng Quân và Thanh là bạn học cùng lớp, dáng vẻ hiền lành. Nghe đâu hai người đã vượt qua ngưỡng cửa của tình bạn.

Họ còn nói rằng vào đêm nói trên, Quân đến phòng trọ của Thanh để tỏ tình. Và vì cự tuyệt thái độ mơn trớn, suồng sã của Quân nên Thanh bị Quân cắt cổ chết.

No comments:

Post a Comment