Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, February 10, 2011

Nhiều phụ nữ bị tấn công để 'xởn tóc'

HẬU GIANG (TT) - Năn nỉ mua bộ tóc dài tha thướt không được, người ngồi sau xe giơ tay sang chiếc xe gắn máy song song bị ép sát dùng kéo xởn tóc cô gái rồi bỏ chạy.
Ðó là mánh “cướp tóc” mới xuất hiện tại huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang những ngày qua.
Theo báo Thanh Niên, nhóm người săn lùng tìm mua tóc dài của dân miền Tây gồm 6 đôi thanh niên nam nữ nói giọng Bắc. Họ chở nhau trên xe gắn máy rảo trên đường, lập tức rượt theo các cô gái có mái tóc dài thượt phất phơ cũng đang phóng xe gắn máy... Họ ép sát chiếc xe nọ, nài nỉ xin mua tóc. Bị từ chối, người ngồi sau xe lập tức giơ kéo ra xởn tóc cô gái rồi tẩu thoát.
Hai người suýt là nạn nhân của nhóm người cướp tóc nói trên là bà Hữu L. và bà Phan Thị G., ngụ tại xã Ðông Phước, huyện Châu Thành, cùng kể lại câu chuyện tương tự về sự xuất hiện của nhóm người kỳ lạ này.
Bà G. nói: “Tôi đang đứng trong sân nhà bỗng có hai người dừng xe lại, chạy đến thộp đầu tóc của tôi xổ ra, mân mê hỏi mua. Tôi liền mắng cho một trận vì họ quá bất lịch sự thì cả hai nhảy lên xe dông mất.” Bộ tóc dài của bà L. thì suýt chút nữa nằm trong họng kéo của kẻ lạ mặt nếu bà không phản ứng kịp thời.
Một số nhân chứng còn cho biết, sáu người lạ mặt này từ xa tới vùng Ngã Sáu, Hậu Giang thuê nhà trọ để ở. Sáng sớm, họ lên xe cho tới tối mịt mới trở về, mang theo bao đựng tóc vừa “tậu” được.
Nhân viên nhà trọ nơi 6 người này trú ngụ còn nói thêm rằng họ đã lùng kiếm tóc dài ở tỉnh Ðồng Tháp rồi quay về vùng Sóc Trăng, nơi có nhiều người còn giữ cho mình bộ tóc dài tha thướt.

No comments:

Post a Comment