Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, February 11, 2011

Nằm cho xe lửa cán chết

Một người đàn ông khoảng 35 tuổi đã dựng xe gắn máy rồi nằm xuống đường rầy cho xe lửa cán qua.
Bản tin báo điện tử VietNamNet cho hay như vậy về một vụ tự tử kinh người xảy ra ở Hà Nội khoảng 10 giờ 25 phút sáng ngày 11 tháng 2 năm 2011, ở khu vực phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.
VietNamNet thuật theo lời một nhân chứng phụ nữ “còn chưa hết hoảng hốt kể lại” rằng “nạn nhân có vẻ rất yếu, trước đó có vào mua 1 quả dưa hấu. Sau khi ăn xong nạn nhân dựng xe máy (Super Cub) cạnh đường tàu và từ từ nằm dọc theo đường ray cho tàu cán qua người”.
Theo nguồn tin “Nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn có kêu nạn nhân khi tàu chạy tới, nhưng đoàn tàu thống nhất Bắc-Nam (TN 17) chạy quá nhanh đã cán qua người đàn ông.”
VietNamNet nói khi tử nạn, người đàn ông không mang theo giấy tờ tùy thân nên người ta chưa biết rõ nhân thân, tuổi tác và vì đâu lại tự tử như vậy. Tai nạn xảy ra khiến rất nhiều người dân đi đường dừng lại xem, “giao thông khá hỗn loạn”, theo nguồn tin.
“Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn và xác định danh tính của nạn nhân”, theo VietNamNet.

No comments:

Post a Comment