Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, February 18, 2011

Lấy bát úp ruột đến bệnh viện cấp cứu

THANH HÓA 18-2 (DV) - Một người đàn ông ở xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đã bị một người khác đâm đổ ruột khi đang đứng trước quán cà phê.

Báo Ðất Việt cho hay Trần Hữu Nguyên, 22 tuổi, bị một thanh niên cùng xã đi xe máy tới cầm dao chém vào bụng lòi ruột, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Nguồn tin kể theo lời Bác Sĩ Hoàng Trung Vinh, bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho hay, bệnh nhân Nguyên “nhập viện trong tình trạng ruột bị lòi ra ngoài thành bụng, phải lấy bát úp lại cho khỏi chảy ra ngoài”.

Báo Ðất Việt kể rằng vết thương do bị dao chém dài khoảng 20 cm bên sườn trái, đứt sụn sườn, rách một phần dạ dày, đứt một tĩnh mạch dạ dày, “tâm lý bệnh nhân hốt hoảng, mạch nhanh”.

Ngay sau khi bệnh nhân Nguyên nhập viện, các bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành làm xét nghiệm, phẫu thuật đưa toàn bộ ruột của bệnh nhân vào bụng. Hiện tại, bệnh nhân đã được đưa về phòng hậu phẫu của bệnh viện để chăm sóc, điều trị.

Theo lời kể của nạn nhân, trước đó, khoảng 18 giờ ngày 14 tháng 2 năm 2011, “Nguyên cùng một người bạn đến quán cà phê Tình Bạn, ở thôn 4, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, để uống nước. Vừa đến trước cửa quán thì bất ngờ thấy một thanh niên tên Ðộ, người cùng xã đi xe máy tới cầm dao chém vào bụng. Quá hốt hoảng, Nguyên ôm bụng chạy vào cánh đồng ngô cách đó khoảng 300m để trốn. Thấy ‘đối thủ’ bỏ đi, Nguyên mới ra khỏi đồng ngô và được người bạn đi cùng đưa đến bệnh viện cấp cứu”.

No comments:

Post a Comment