Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Thursday, February 17, 2011

Làm sao để điều hành một diễn đàn

Bấy lâu nay người Việt yêu chuộng tự do , những  người mà tôi cho là thuộc giới tranh đấu cho đất nước ViệtNam tự do , và nhóm thứ hai là nhóm  không tranh đấu  nhưng vào các diễn đàn paltalk chỉ để hát Karaoke , nhưng vẫn  không hát nhạc Trịnh và nhạc trong nước , nhóm thứ ba là những người trong quốc nội  vì u mê hay bị cộng sản bắt buộc  để mở ra những diễn đàn bênh vực chế độ cộng sản , nhóm thứ tư là nhóm  cũng là diễn đàn karaoke nhưng phi chính trị , nhạc nào cũng hát.
Thường thì các diễn đàn chống cộng  , là nhóm muốn ViệtNam được tự do  lại mắc phải những sai lầm  rất lớn là đưa cái tôi lên trên hết . Và cách làm việc của người Việt mình  có thói quen là làm việc vô trách nhiệm , không có quy luật hoặc nếu có  thì có để mà cho có chứ không thực hiện quy luật đó .
Chính hai điễm này đã tạo ra rất nhiều diễn  đàn chống cộng mà sự thành công không có là bao .
Diễn đàn này làm việc được thi lại bị một số người vì không hợp ý họ. , họ liền quay ra chống chữi bới , đến khi họ làm diễn đàn thì họ lại không tạo hoặc có tạo ra quy luật nhưng chẳng thực hiện như đã nêu ở trên .
Riêng với  những diễn đàn của các anh chi em Giang Hồ cũng bị lâm vào tình trạng này , nhưng còn một  điều mà các diễn đàn giang hồ này lại hay chửi bậy nên không  được sự ủng hộ của  những người không thích nghe chửi bậy , nhưng  dù không thích nghe nhưng cũng vẫn được âm thầm ủng hộ những anh em tuy là giang hồ có tinh thần chống cộng , vì đôi khi ngay trong những diễn đàn không chửi tục kia cũng có những kẻ miệng bô bô chống cộng nhưng hành động còn thua kém hơn ai hết .
Mong rằng  tất cả  những nhận xét này đến với những ai có thực tâm xây dựng  một diễn đàn thực tâm cho đất nước . Mong lắm thay !

No comments:

Post a Comment