Nhìn AiCâp Mong ViệtNam

Friday, February 18, 2011

Hoãn phiên tòa vì bị cáo bận... đi diễn xiếc

PHÚ YÊN 18-2 (TN) - Phiên tòa ở thị xã Sông Cầu xử bị cáo là hai nhân viên của một đoàn xiếc bị truy tố về tội giết người đã phải hoãn lại vì họ đang bận đi biểu diễn.

Bản tin báo Thanh Niên hôm Thứ Sáu cho hay buổi sáng ngày 17 tháng 2 năm 2011, đã diễn ra phiên tòa sơ thẩm vụ 2 diễn viên xiếc của Ðoàn Nghệ Thuật Xiếc-Hài Kịch Bình Minh (Thái Bình) câu điện để ngăn cản khán giả vào xem lậu khiến một em nhỏ ở thị xã Sông Cầu (Phú Yên) thiệt mạng. Tuy nhiên, phiên tòa không thể tiến hành “vì đoàn xiếc bận đi lưu diễn”.

Ðây không phải lần đầu tiên phiên tòa xử vụ nói trên bị đình hoãn. Báo Thanh Niên thuật lời thẩm phán Trần Hà - chủ tọa phiên tòa, cho hay “phiên tòa đã hoãn nhiều lần do không triệu tập được các đương sự liên quan”.

Viện Kiểm Sát (công tố) tỉnh Phú Yên “đã ra cáo trạng truy tố hai diễn viên của đoàn xiếc này là Nguyễn Văn Chiến (22 tuổi) và Trần Quốc Tuấn (20 tuổi) cùng tội giết người”, báo Thanh Niên nói.

Buổi tối ngày 17 tháng 4 năm 2010, khi đoàn xiếc này đến biểu diễn tại thị xã Sông Cầu, “Chiến và Tuấn đã câu điện vào hàng rào lưới B40 để ngăn trẻ em chui vào sân bãi xem biểu diễn. Hậu quả, cháu Nguyễn Trần Gia Quận (8 tuổi, ở P. Xuân Thành, thị xã Sông Cầu) bị điện giật tử vong”, tờ Thanh Niên viết.

No comments:

Post a Comment